Chuỗi chương trình “ Chắp cánh ước mơ cùng bạn” của thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn thu hút hơn 1000 khách mời trên khắp mọi miền đất nước.

Chuỗi chương trình “ Lurcinn – Chắp cánh ước mơ cùng bạn” được thực hiện vào ngày 23-24-25-26/5/2022 , đã thu hút đông đảo các chủ Spa ở khắp nơi trong nước. Trong đó bà Nguyễn Thị Lành và bà Nguyễn Thị Dịu là hai nhà sáng lập thương hiệu cũng là người đại diện tổ chức chương trình lần này. Mục đích của chương trình nhằm trau dồi các kiến thức về chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh và tạo cơ hội khởi nghiệp cho các bạn trẻ có niềm đam mê trong ngành làm đẹp.

Lý do và mục tiêu tổ chức chương trương trình

Trong bối cảnh phát triển của ngành làm đẹp , đặc biệt đối với nghề Spa. Đa số các chủ cơ sở đều chưa có đủ kinh nghiệm và chuyên môn cao, chính vì vậy các bạn luôn gặp phải các vấn đề về lỗ hỏng kiến thức . Điều này gây ra nhiều hệ luỵ không chỉ là cơ sở kinh doanh nói riêng mà còn gây sự ảnh hưởng cho ngành làm đẹp nói chung.

Founder Lurcinn – bà Nguyễn Thị Lành phát biểu khai mạc chương trình

Lý do tổ chức chương trình “ Lurcinn- Chắp cánh ước mơ cùng bạn “ ngoài việc chia sẻ những kiến thức về da liễu công ty còn hỗ trợ định hướng phát triển trong ngành làm đẹp. Với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành tham dự chương trình cùng những thông tin hữu ích chủ Spa có thể áp dụng ngay lập tức  tại cơ sở của mình.

Chương trình thu hút hơn hàng nghìn khách mời đến tham dự

Chuyên mục trao đổi kiến thức về da cùng bác sĩ 

Với sự tham gia của Thạc sĩ- bác sĩ Nguyễn Văn Thức , giảng viên trường cao đẳng y tế Hà Đông. Trong buổi đào tạo, bác sĩ Thúy trực tiếp thực hành buổi soi da trực tiếp  và phân tích nhiều loại da khác nhau trên từng người. Ngoài ra các trang thiết bị được chuẩn đoán trên da của khách hàng phải được vệ sinh kỹ lưỡng theo quy trình làm sạch, mang lại sự an toàn cho người thăm khám.

Bà Nguyễn Thị Dịu và bà Nguyễn Thị Lành cùng Thạc sĩ -bác sĩ Nguyễn Văn Thức

Khi các thành viên được đào tạo xong  có thể thực hành ngay trực tiếp trên sân khấu, và giải đáp những thắc mắc liên quan khi gặp phải các tình huống xảy ra khi vào thực tế. Bên cạnh đó bác sĩ cũng cung cấp những thông tin và cập nhật mới nhất đối về liệu trình Mụn-Nám- Căng bóng , cùng các hoạt chất vàng nên sử dụng để đạt hiệu quả cao trên da khách hàng.

Quy trình đào tạo tại hội thảo, meeting cho các chủ Spa

Chuyên gia Nguyễn Văn Minh đào tạo kĩ năng mềm cho các thành viên Lurcinn

Trong chuyên mục lần này có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Minh hiện đang là cố vấn cho các doanh nghiệp, bên cạnh đó ông còn là diễn giả đào tạo cho hàng trăm nhân sự phát triển kỹ năng mềm. Tại chương trình ông chia sẻ những bí quyết và tầm quan trọng khi thuyết trình trước đám đông. Hầu như đa số các bạn đều thiếu kỹ năng thuyết trình, và chưa nắm rõ được cách phân tích và tìm hiểu nhu cầu người nghe. Kỹ năng này hoàn toàn phù hợp và thiết thực trong chương trình lần này và được đông đảo các khách mời quan tâm.

Tuyên dương những tấm gương thành công tiêu biểu

Lurcinn luôn đặt giá trị cốt lõi về nhân lực lên hàng đầu, mọi công sức và sự đóng góp của các thành viên trong suốt quá trình đồng hành và làm việc. Chính vì thế trong chương trình “ Lurcinn- Chắp cánh ước mơ” không thể thiếu đi nhưng gương mặt đã gặt hái được thành công trong ngành làm đẹp. Sự thay đổi của những thành viên đi lên từ đôi bàn tay trắng cho đến những cô gái đầy tự tin và bản lĩnh.

Trong đó có những tấm gương đã vươn lên số phận, những bà mẹ bỉm sữa thậm chí là hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Điều này cho đã lan tỏa một sự tích cực đến với hàng nghìn khách mời trong chương trình, tạo thêm động lực mạnh mẽ không chỉ cho các thành viên của Lurcinn nói chung mà còn là các thành viên mới nói riêng.

Nguyễn Thủy ( phó chủ tịch hiệp hội Spa Việt Nam) chia sẻ về chặng đường thành công trên con đường sự nghiệp
Bà Vũ Kim Anh mẹ bỉm sữa khu vực Lào Cai đã có mức thu nhập lên chín con số
Nguyễn Thị Thùy Linh cô gái trẻ vượt lên số phận và truyền cảm hứng cho nhiều người
Tiktoker- Nguyễn Văn Thành chia sẻ bí quyết kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử
Vũ Thị Hương – học vấn không cao nhưng nỗ lực và phấn đấu vẫn có thể đạt được thành tựu

Trong thời gian tới Lurcinn sẽ thực hiện các chiến lược để phủ sóng toàn bộ thương hiệu đến 63 tỉnh thành trong nước. Đồng tời tạo điều kiện cho các thành viên của Lurcinn được học tập và đào tạo bài bản, nhân bản các thủ lĩnh cấp cao. Ngoài ra Lurcinn dự kiến sẽ đặt trụ sở văn phòng đại diện tại các khu vực miền Nam, miền Tây và miền Trung. Nhằm xúc tiến, tìm kiếm , thúc đẩy và hỗ trợ cho hoạt động của thương hiệu hỗ trợ cho những đối tác tiềm năng trên khắp mọi miền đất nước một cách tối ưu nhất.

Ban lãnh đạo trao chứng nhận “ Dự án thế kỷ” cho các thành viên.

Chương trình “ Lurcinn- Chắp cánh ước mơ cùng bạn”  đã khép lại thành công tốt đẹp cùng với sự hân hoan của hàng nghìn khách mời tham dự và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Mang trong minh sứ mệnh lớn lao, Lurcinn sẽ ngày một vững mạnh và xây dựng một cộng động có đam mê chinh phục ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Một số hình ảnh lưu lại kỉ niệm đáng nhớ của Đại Gia Đình Lurcinn

Founder Lành Nguyễn và Co-Founder Dịu Nguyễn cùng tập thể các thành viên của LURCINN





Nguồn:

Việt Nam hương sắc

Người đưa tin

Bài viết cùng chủ đề: