Lễ khai trương trụ sở văn phòng Lurcinn Đẳng cấp – Sang trọng

Sáng thứ tư , ngày 12-4-2022 Công ty TNHH dịch vụ và thương mai LASA đã tổ chức buổi lễ khai trương văn phòng Lurcinn trong không khí hân hoan, náo nhiệt cùng sự tham dự của các quý khách mời, các đối tác và toàn thể ban lãnh đạo cấp cao trong công ty.

van phong

Văn phòng mới khang trang, sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc như văn phòng, hội họp, tiếp khách …  Đây là thành quả của một quá trình làm việc bằng sự Nhiệt Huyết – Sáng tạo – Nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ công ty.

van phong

Đại diện cho công ty, bà Nguyễn Thị Lành ( Co –Founder Luricnn) đã có đôi lời chia sẻ về quá  trình và ý nghĩa của việc xây dựng văn phòng mới, đồng thời gửi lời cảm ơn đến toàn bộ đội ngũ nhân sự, đối tác và khách hàng đã dành sự tin tưởng tuyệt đối cho thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn.

Với mong muốn tạo ra một môi trường đầy yêu thương thương như một đại gia đình. Lurcinn sẽ tạo ra sự kết nối đến các chủ cơ  sở làm đẹp tiềm năng, có năng lực trong cộng đồng. Ngoài ra , văn phòng đại diện chính thức của Lurcinn sẽ giúp cho quý khách hàng, quý đối tác có một không gian gặp gỡ ấm cúng, sang trọng phù hợp cho việc thảo luận và kí kết các dự án trong tương lai.

van phong

Khai trương văn phòng cũng là một trong những kế hoạch trong năm mà Lurcinn đặt ra để hỗ trợ tốt nhất cho các thành viên trong hệ thống cùng nhau thực hiện các chiến lược phát triển trong năm 2022. Luricnn cũng một trong số những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da an toàn và khoa học được đông đảo người tiêu dùng tin dùng.

van phong

Tại buổi lễ khai trương bà Nguyễn Thị Dịu ( CO-Founder) chia sẻ định hướng và tầm nhìn của thương hiệu : “ Lurcinn Group sẽ  trở thành  công ty chuyên cung cấp các giải pháp làm đẹp tiên tiến cho nghành Spa Việt , chắt lọc tinh tuý, hoà trộn giữa truyền thống và khoa học hiện đại để tạo nên giá trị nâng tầm khác biệt và sự công nhận toàn cầu cho 1 thương hiệu mỹ phẩm trẻ đến từ Việt Nam.””

Đây cũng là buổi họp mặt với sự đông đủ các thành phần ban lãnh đạo công ty, triển khai các mục tiêu trong năm , tiếp tục nhân rộng hệ thống ra toàn quốc. Bên cạnh đó, mỗi một thành viên đồng hành cùng Luricnn đều sẽ được đào tạo bài bản về các kỹ năng kinh doanh, kiến thức chuyên môn, tham gia các buổi huẩn luyện để khai phá năng lực bản thân.

van phong

Chương trình khai trương diễn ra thành công tốt đẹp với sự chứng kiến đông đủ của tập thể các thành viên Lurcinn Group. Đại diện cho nhãn hàng bà Nguyễn Thị Lành cũng không quên gửi lời chúc đến tất cả mọi người sẽ có đạt được thành tựu và có nhiều bước tiến xa hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của chương trình :


van phong

van phong

Nguồn: https://doanhnhanthuonghieu.com/le-khai-truong-tru-so-van-phong-lurcinn-dang-cap-sang-trong/

Bài viết cùng chủ đề: