Nguyễn Thị Hồng Tuyết – nữ giám đốc trẻ của Lurcinn cùng chuỗi spa nổi tiếng Hà thành

Nguyễn Thị Hồng Tuyết Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Trung Nguyên -Yên Lạc,Vĩnh Phúc. Từ thuở cắp sách đến trường bà Tuyết đã mang trong mình một khát khao làm chủ số phận và làm đẹp cho người khác.

Bắt đầu với công việc may quần áo, cũng chính từ đây là tiền đề để bắt đầu cho con đường đến với nghề làm đẹp của bà. Những năm tháng đầu đời bươn chải tại quê nhà cũng như loay hoay để tìm chính đam mê cho bản thân mình. Tuy nhiên cuộc sống với một màu sắc được lặp đi lặp lại khiến cho bà cảm thấy nhàm chán và muốn tìm một thứ gì đó khác đi. Mặc cho những lời khuyên răng của bố mẹ bà đã quyết tâm một thân một mình bước chân lên Hà thành xa hoa để học tập và theo đuổi sự nghiệp làm đẹp. Giữa cái đất Hà Nội đầy bon chen, tấp nập bà luôn cố gắng không ngừng nghỉ để học cho mình một cái nghề.

Mở đầu với nghề làm nail, khởi sắc trong nghề nghiệp đã đến với bà. Trong nhiều năm chăm chỉ làm việc Bà đã nhanh chóng thuần thục với nghề. Những khát khao tuổi trẻ đầy cháy bỏng bà không muốn dừng chân tại đây, bà Tuyết đã quyết định tích góp tiền bạc để học thêm nghề nối mi. Với sự thông minh và nhạy bén sẵn có cộng thêm sự cần mẫn bà đã nhanh chóng đạt được những thành công nhất định. Không chỉ dừng lại ở đó bà lại tiếp tục học thêm về nghề Spa để tiến xa hơn trong ngành làm đẹp.

Với nền tảng kiến thức trong ngành và những kinh nghiệm dày dặn sau nhiều năm, bà đã có cơ hội để mở cho mình hai spa riêng. Một spa ở tại quê nhà, một spa khác ở Hà Nội. Cả 2 spa  đều mang thương hiệu “ Hồng Tuyết” -Tên gọi đầy thân thương và đáng tự hào.

Nhiều năm hoạt động và phát triển cũng như sự đào tạo tận tâm của bà nhờ vậy mà hai spa đã trở nên vững mạnh trong thị trường tại Vĩnh Phúc và Hà Nội.

“Thừa thắng xông lên” Bà lại tiếp tục học tập và tìm kiếm những công nghệ mới cũng như cập nhật những sản phẩm tiên tiến nhất để hỗ trợ cho khách hàng của mình.

May mắn thay, trong quá trình học tập bà đã gặp được một người chị. Chị ấy giới thiệu cho bà về một sản phẩm xanh sạch đảm bảo chất lượng mang tên Lurcinn. Kể từ đây một trang mới cho con đường sự nghiệp của bà đã bắt đầu. Sau một khoảng thời gian thử nghiệm bà cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả mang lại. Hơn thế nữa, bà đã tìm gặp được những người giám đốc tài ba của công ty để bắt tay hợp tác, giữ vai trò phó giám đốc kinh doanh tại Lurcinn, bà nhân rộng sản phẩm ra đến cho hàng triệu triệu người có chung niềm đam mê trong ngành làm đẹp.

Với châm ngôn sống “  cho dù mọi người có bỏ rơi bạn,  thì bạn không được bỏ rơi chính mình”

Ở thời đại 4.0 quan niệm về cái đẹp hoàn toàn được xây dựng bởi nhiều yếu tố không chỉ là trí tuệ mà còn là nhan sắc, vẻ bề ngoài là vũ khí tối thượng của phụ nữ để tiến xa và đi nhanh hơn trong bước đường của sự nghiệp. Ý thức được điều đó và bà Tuyết muốn mang đến  những sản phẩm chất lượng nhất không chỉ cho các chị em  mà còn các đồng nghiệp đang xây dựng tên tuổi trong ngành cũng như thúc đẩy nên chuẩn mực của cái đẹp lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó bà còn giới thiệu cho các chủ Spa về  sản phẩm Lurcinn với những công dụng làm đẹp trên cả tuyệt vời . Để họ có một thu nhập tốt hơn cũng như như có những bước thăng hạng trong nhan sắc. Ngoài hoạt động kinh doanh thành công, Bà Tuyết còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ người cao tuổi, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn giúp đỡ họ một cuộc sống tốt hơn.

Nguồn: https://doanhnghieptoancau.com/nguyen-thi-hong-tuyet-nu-giam-doc-tre-cua-lurcinn-cung-chuoi-spa-noi-tieng-ha-thanh/

Bài viết cùng chủ đề: