Mỹ phẩm Lurcinn cùng chuỗi “hội thảo khoa học về da” toàn khu vực Bắc – Nam

Trong thời gian qua, thương hiệu chăm sóc sắc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn đã thực hiện một chuỗi chương trình mang tên “ Hội thảo khoa học về da” tại nhiều tỉnh thành, kéo dài từ Bắc vào Nam. Hội thảo với được mở ra với nhiều khách mời đặc biệt là chuyên gia, bác sĩ trong ngành da liễu nhằm nâng cấp kiến thức cho hàng nghìn chủ cơ sở làm đẹp trên khắp cả nước.

Bà Nguyễn Thị Lành ( Founder Lurcinn) và bà Nguyễn Thị Dịu ( Cố vấn chuyên môn ) đại diện cho thương hiệu Lurcinn đã tổ chức “ Hội thảo khoa học về da” , cập nhật các phương pháp điều trị cho làn da nám cùng công nghệ căng bóng bằng kỹ thuật Mesotherapy.  Ngoài ra với sự góp mặt của bác sĩ Nguyễn Văn Thuý khoa da liễu và hàng trăm khách mời tham gia là các chủ cơ sở làm đẹp trong ngành spa, thẩm mỹ.

Trên thị trường ngày nay với rất nhiều các kỹ thuật an toàn được áp dụng trên làn da, tuy nhiên nhắc đến kỹ thuật không xâm lấn chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Mesotherapy. Phương pháp được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và đã mở ra một chương mới cho ngành làm đẹp và điều trị.

Trên thực tế, lớp biểu bì ngăn chặn sự thâm nhập các yếu tố gây hại bên ngoài, nhưng cũng đồng thời hạn chế tác dụng các tinh chất chăm sóc, điều trị thoa ngoài. Nhiều loại vật dụng hoặc thiết bị được phát minh để đưa tinh chất vào hạ bì hoặc các mô dưới da hoặc cơ giúp phát huy tối đa tác dụng điều trị. Đó chính là liệu pháp Mesotherapy. Đối với các chủ doanh nghiệp tiếp cận được công nghệ điều trị da hàng đầu từ các chuyên gia, từ đó sẽ ứng dụng nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút nhiều khách hàng và tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh spa.

Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra buổi toạ đàm về các phương pháp trẻ hoá và công nghệ làm đẹp của Mesotheorapy áp dụng trong việc trẻ hoá da, hỗ trợ điều rị da nám. Bộ phận ban chuyên gia có bác sĩ da liễu đã dành thời gian giải đáp các câu hỏi được đặt ra trong buổi hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, Bà Nguyễn Thị Lành chia sẻ: “ Thương hiệu Lurcinn luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những công nghệ làm đẹp tiên tiế và an toàn. Sau thời gian nghiên cứu, khảo sát và thử nghiệm với kỹ thuật Mesotheorapy. Đội ngũ chúng tôi đánh giá đây là một trong những công nghệ giải quyết các vấn đề như nám, sạm, lão hoá, … Đưa các dưỡng chất có lợi vào các tế bào các hoạt động chức năng của tế bào và kích thích và tăng cường tuần hoàn trao đôi chất ngay trong da. Công nghệ mới này sẽ giúp cải thiện làn da của khách hàng một cách rõ rệt, dự kiến sẽ là một liệu pháp cực kỳ phổ biến trong thời gian tới”.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn có phần trải nghiệm trực tiếp kỹ thuật cấy Mesotheorapy trẻ hoá gương mặt trực tiếp trên khách mời khiến nhiều người tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú. Những người trải nghiệm dịch vụ đa phần đều hài lòng và có cảm giác dễ chịu, không đau đớn như các kỹ thuật trước đây.

“Hội thảo khoa học về da”  được đông đảo khách hàng hưởng ứng và tổ chức tại khu vực miền Bắc và miền Nam bào gồm các tỉnh thành phố như : Lào Cai, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Tp HCM, Nha Trang, Gia Lâm …. Giúp cho đa số khách hàng có thể tiếp cận công nghệ mới trong công cuộc làm đẹp, góp phần nâng tầm nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt .

“Hội thảo khoa học về da” tại Tp. Hải Phòng
“Hội thảo khoa học về da” tại Tp. Hải Dương
“Hội thảo khoa học về da” tại Hà Nội
“Hội thảo khoa học về da” tại Tp. Lào Cai
“Hội thảo khoa học về da” tại Tp. Hồ Chí Minh
“Hội thảo khoa học về da” tại Tp. Nha Trang
“Hội thảo khoa học về da” tại Gia Lâm

Từ tháng 3/2022, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

Bài viết cùng chủ đề: