Tổng kết tháng 4 – Họp triển khai chương trình “Lãnh đạo Tinh Anh”

Ngày 8-5-2022, Công ty TNHH LASA , đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn là bà Nguyễn Thị Lành (Founder Lurcinn ) và bà Nguyễn Thị Dịu ( CO- Founder Lurcinn ) tổ chức chương trình “ Tổng kết doanh số tháng 4” với sự tham gia của đội ngũ lãnh đạo cấp cao trong công ty, vinh danh các thành viên đạt thành tích xuất sắc trong tháng 4 và đánh dấu một cột mốc khởi đầu tốt đẹp của thương hiệu.

Ngoài ra ban lãnh đạo còn triển khai cuộc họp mang tên “Lãnh Đạo Tinh Anh”  nhằm mục đích lên chiến lược thực chiến tại cơ sở Spa, quy trình tổ chức meeting hoặc hội thảo cho các chủ Spa, hướng nghiệp và định hướng mục tiêu trong ngành làm đẹp cho các thành viên mới tham gia đào tạo. Ngoài ra, triển khai các hoạt động theo mô hình kinh doanh online 4.0 cùng với những kiến thức về liệu trình làm đẹp ( mụn. căng bóng, hoat chất vàng được áp dụng trên thế giới …).


Hiện tại chủ đề về hướng nghiệp trong ngành làm đẹp trong thời đại bây giờ đang rất được các bạn trẻ quan tâm, đặc biệt đối với nghề Spa. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một hướng đúng thì cần phải học hỏi rất nhiều những kiến thức liên quan đến chuyên môn như kiến thức căn bản về da, kiến thức điều trị các bệnh lý trên da, kinh doanhh vận hành hệ thống, tâm lý con người … Để thành công trong ngành làm đẹp không phải là điều dễ, vì vậy ai trong chúng ta cũng phải trang bị đầy đủ những hành trang này để bắt đầu khởi nghiệp trong ngành làm đẹp . Bên cạnh đó, nếu muốn đi nhanh hơn hãy lựa chọn cho mình một Mentor hoặc Leader có nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ cho chúng ta.

Bà Nguyễn Thị Lành  ( Founder Lurcinn ) chia sẻ : “ Tại Lurcinn Group chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức về chuyên môn, mà còn là những kiến thức về kinh doanh mà bản thân tôi đã tích lũy hơn 10 năm trong cộng đồng ngành làm đẹp. Với các chuyên gia da liễu đầu ngành và những cố vấn chuyên môn xây dựng doanh nghiệp chúng tôi sẽ tạo ra những thế hệ đi đầu các xu hướng làm đẹp trong thị trường hiện nay để các thành viên của Lurcinn ngày càng phát triển về năng lực và thu nhập một cách đáng kể “.

Trong buổi họp, ban chuyên gia cũng có hướng dẫn cho các thành viên cách tổ chức Meeting , hội thảo để truyền tải kiến thức và thông điệp của nhãn hàng gửi gắm đến khách hàng. Ngoài ra, việc tổ chức hội thảo sẽ giúp cho các đối tác, chủ doanh nghiệp có sự kết nối, mở ra nhiều cơ hội cho ngành làm đẹp cho nước nhà. Từ đó tạo thành một cộng động làm đẹp có tri thức và chuyên môn cao.

Bà Nguyễn Thị Dịu ( CO- Founder ) chia sẻ : “ Để tổ chức một buổi Meeting, hội thảo thành công chúng ta cần phải chuẩn bị và thực hiện theo từng bước . Sắp xếp theo trình tự lựa chọn thời gian và nơi tổ chức cũng rất quan trọng , điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của chúng ta. Lurcinn có những quy trình tổ chức dành riêng cho các đối tác của mình, chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ khi quý đại lý và đối tác có mong muốn thực hiện chương trình để đẩy mạnh nhân hiệu của mình trong từng khu vực. Điều này sẽ giúp đẩy mạnh độ uy tín của cá nhân và giá trị đến với khách hàng”

Đến với chương trình tổng kết tháng 4 , với bầu không khí vui tươi vô cùng hào hứng sôi nổi mang lại một không gian mở để các đối tác chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Bên cạnh đó không thể thiếu màn vinh danh những thành viên đã có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng thương hiệu và hoàn thành các chỉ tiêu mà công ty đề ra.

Bà Nguyễn Thị Dịu ( CO-Founder Lurcinn ) trao thưởng cho các thành viên
Một trong số các Leader trong thành phần ban lãnh đạo công ty

Chương trình “ Tổng kết tháng 4 “ diễn ra thành công tốt đẹp  với sự tham gia đầy đủ của các thành viên cấp cao của thương hiệu Lurcinn. Sau chương trình là một đêm đốt lửa trại với những chia sẽ đầy cảm xúc của quý đại lý đã đồng hành cùng thương hiệu trong thời gian qua. Không chỉ là những người lãnh đạo của công ty mà cả ekip của chương trình đều cảm nhận được ý nghĩa, chân thật không chỉ là ở vật chất mà là những giá trị mang lại cảm xúc cho tất cả chúng ta.

Một số hình ảnh đẹp của chương trình :

Một tập thể đoàn kết làm hết sức chơi hết mình

Buổi camping ngoài trời cực kỳ “cháy” của các thành viên Lurcinn
Những nụ cười vui vẻ tràn đầy niềm vui
Giọt nước mắt của sự hạnh phúc và cái ôm từ những người đồng đội

Bài viết cùng chủ đề: