Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn vừa tổ chức chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại xứ sở Chùa Vàng cho hơn 300 đối tác, thành viên. Đây là một trong những chuyến đi được thương hiệu này đầu tư lớn.
Chuyến du lịch trải nghiệm Thái Lan lần này được thương hiệu Lurcinn đầu tư và sắp xếp lịch trình chuyên nghiệp. Không chỉ giúp các thành viên hiểu thêm nét đặc trưng của nền văn hoá Thái Lan, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ, ẩm thực, văn nghệ, chăm sóc sức khỏe… độc đáo tại đây.
Nơi đầu tiên đoàn Lurcinn đặt chân đến là TP. Pattaya – một trong những thành phố biển đẹp nhất xứ chùa Vàng. Những con đường nhộn nhịp nhờ các show biểu diễn đặc sắc tạo nên một “thành phố không ngủ”. Trong số đó, các địa điểm nổi bật như đảo san hô (Coral Island) với thảm thực vật phong phú, làn nước biển trong xanh giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm say lòng đoàn du khách.
Sau đó, đoàn Lurcinn khám phá khu chợ nổi 4 miền, ẩm thực phong phú, đầy sắc màu trên những con thuyền truyền thống. Kiến trúc độc đáo của khu chợ nổi có bề dày phát triển hơn 10 năm tạo nên sức hút đặc biệt cho Pattaya, Thái Lan.
Một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến đi là Khau Chee Chan (Trân Bảo Phật Sơn). Ngọn núi đẹp nổi tiếng nằm ở Chon Buri, có bức tượng phật Thích Ca Mâu Ni được khắc bằng vàng nguyên chất với ý nghĩa toả sáng rực rỡ, mang lại phước lành, bình yên. Đến với nơi đây, 300 cô gái Lurcinn thướt tha trong tà áo dài màu xanh – biểu trưng cho thương hiệu Lurcinn.
Tiếp đến, các “bông hồng” Lurcinn đã hóa thân thành cô gái Thái Lan khám phá Muang Boran. Được xem là một “Thái Lan thu nhỏ”, Muang Boran là thành phố cổ, với những kiến trúc và truyền thống lâu đời của người dân Thái Lan. Các thành viên được Lurcinn thử mặc trang phục truyền thống của người Thái, giúp họ hiểu hơn về nét đẹp văn hóa.
Không chỉ tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở xứ chùa Vàng, trong chuyến đi, Lurcinn còn tổ chức cuộc thi tài năng cho các thành viên với thông điệp “Toả sáng theo cách riêng của bạn”. Thương hiệu Lurcinn dành đến hàng trăm triệu đồng cho các giải thưởng, trao cho những người đẹp có thứ hạng cao nhất.
Đại diện thương hiệu Lurcinn chia sẻ về chuyến đi đáng nhớ: “Chuyến đi Thái Lan cũng đã giúp các thành viên có thêm niềm vui, sự hạnh phúc tạo điều kiện để gắn kết cùng nhau tạo nên một khối tập thể lớn mạnh, đoàn kết. Hoạt động này thể hiện nỗ lực chăm sóc tinh thần cho các thành viên Lurcinn. Không chỉ có môi trường làm việc tốt, mà chế độ đãi ngộ cho nhân viên, đối tác thương hiệu cũng được Lurcinn đề cao… Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thương hiệu Lurcinn nỗ lực khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam”.
Từ tháng 3/2022 Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Lasa “trình làng” thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng nỗ lực đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.
Thông tin liên hệ:
SĐT: 02543. 297.97.97 Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam Website: www.Lurcinn.vn |
- Lurcinn – Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt
- Mỹ phẩm Lurcinn ra mắt sản phẩm mới
- Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn
- Lễ khai trương trụ sở văn phòng Lurcinn Đẳng cấp – Sang trọng
- Vu Lan Vẹn Tròn: Tri ân cha mẹ bằng sự kiện khám bệnh miễn phí
- Lurcinn Group – Ra mắt Công ty cổ phần tập đoàn SGlobal tại Hội nghị da liễu quốc tế 2024
- Sglobal Group – Mở đầu cho những chặng đường mới tại lễ bổ nhiệm cấp cao tập đoàn Sglobal
- Sglobal Group mạnh tay chi hàng chục tỷ tiền mặt thưởng “nóng” cho các lãnh đạo tại cuộc họp cấp cao
- Tổng kết tháng 4 – Họp triển khai chương trình “Lãnh đạo Tinh Anh”