Lurcinn Group phủ xanh thương hiệu cùng tà áo dài Việt Nam giao thoa văn hoá Việt-Trung


Ngày 25-28/9/2023, bà Nguyễn Thị Lành ( Founder ) và bà Nguyễn Thị Dịu ( cố vấn chuyên môn) đại diện cho thương hiệu Lurcinn quyết định tri ân cho 500 thành viên bằng chuyến đi được đầu tư hàng tỷ đồng tại Trung Quốc. Với hàng trăm tà áo dài xanh thể hiện tự hào dân tộc Việt Nam cùng sự gắn kết giữa người Việt – Trung.

Việt Nam và Trung Quốc từ lâu đã là hai quốc gia láng giềng có lịch sử giao thoa văn hoá lâu đời. Chiếc áo dài là một trong những biểu tượng văn hoá tiêu biểu của khu vực Đông Á, và cũng là một phần cầu nối gắn kết hai nền văn hoá Việt Nam và Trung Quốc.

Áo dài được xem là quốc phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Trải qua từng thời kỳ phát triển của lịch sử, áo dài luôn không ngừng biến đổi nhưng vẫn đảm bảo tôn được vẻ đẹp dịu dàng truyền thống của người phụ nữ Việt.

Chào đón 500 doanh nhân cùng tà áo dài thuần Việt tại khu triển lãm quốc tế Trung Quốc – ASEAN.

Với đông đảo số lượng thành viên Lurcinn Group đã đưa hơn 500 doanh nhân đến triển lãm quốc tế Trung Quốc – ASEAN đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu. Bên cạnh đó đồng loạt thành viên đều mặc trên mình tà áo dài truyền thống không chỉ quảng bá hình ảnh của mình đến với du khách tại Trung Quốc mà còn là những du khách quốc tế.

Đặc biệt hơn đa số người Trung Quốc đều yêu thích chiếc áo dài Việt Nam và thường mặc chúng ở những dịp lễ hội hoặc sự kiện. Điều này cho thấy quốc phục của Việt Nam được đông đảo bạn bè quốc tế đón nhận, cũng là minh chứng cho sự giao thoa văn hoá tích cực giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Các thành viên Lurcinn Group trong tà áo dài tham quan công viên Thanh Tú Sơn, Nam Ninh, Trung Quốc. Ngôi chùa Quan Âm Linh Thương cổ kính nằm trên đỉnh núi cao nhất của công viên. Với sự trang nghiêm, thanh tịnh ngôi chùa mang một vẻ đẹp trầm mặc xung quanh núi rừng. Ngôi chùa được xây dựng từ thế kỷ thứ 13, nơi đây được xem một trong những trung tâm phật giáo lớn nhất Nam Ninh, thường tổ chức các hoạt động Phật sự, từ thiện, giáo dục …..

Nói tóm lại, chiếc áo dài mà Lurcinn Group mang đến lần này cũng thể hiện được biểu tượng văn hoá của Việt Nam. Thông qua thiết kế, hoạt động quảng bá chiếc áo dài đã góp phần thúc đẩy giao thoa văn hoá giữa hai nước Việt Trung.

Tầm nhìn “ Mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế” Lurcinn đã thành công khi mang giá trị thương hiệu lan toả ra nước ngoài. Phủ rộng màu xanh thương hiệu Lurcinn khéo léo bằng quốc phục Việt Nam. Chuyến đi khép lại mang về nhiều hành trang kiến thức cùng sự tự hào của 500 thành viên Lurcinn Group khi đặt chân đến đất nước phồn thịnh nhất thế giới.

Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

Thông tin liên hệ:
SĐT: 02432.97.97.97
Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam
Website: www.Lurcinn.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *